Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Điều trị vô sinh bằng các phương pháp tự nhiên

Hiện nay, do ảnh hưởng của nhiều các yếu tố như môi trường sống, stress, bệnh tật… nên tỷ lệ vô sinh ngày càng tăng. Các phương pháp điều trị vô sinh, đặc biệt là từ tự nhiên được mọi người tin dùng vì ngoài việc điều trị bệnh mà không mang lại tác dụng phụ.

Khi cả hai vợ chồng điều mong muốn có con nhưng người vợ lại không mang thai sau ít nhất một năm chung sống mà không dùng các biện pháp tránh thai nào thì đó là tình trạng của bệnh vô sinh. Vô sinh có thể xảy ra ở cả nam, nữ và tỷ lệ mắc bệnh vô sinh hầu như là như nhau khoảng 40%. Nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới như: các vấn đề về chất lượng tinh trùng, do sử dụng các chất kích thích, ăn uống và nghỉ ngơi không điều độ, stress, …. Vô sinh ở nữ giới có thể do: các vấn đề về nội tiết. mắc một số bệnh phụ khoa, mãn kinh sớm, hậu quả của việc nạo phá thai…
Các biện pháp điều trị vô sinh ngày nay thường là phẫu thuật gây đau đớn, nên việc áp dụng các biện pháp điều trị vô sinh từ tự nhiên vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Các phương pháp điều trị vô sinh hiệu quả.

Điều trị vô sinh từ quả lựu:


Điều trị vô sinh bằng quả lựu.

Người Hy Lạp xem quả lựu giống như một biểu tượng cho sự sinh sản. Tinh chất lựu giúp cân bằng hocmoon hệ sinh sản của phụ nữ, giúp nâng cao đời sống tình cảm trong quan hệ tình dục, mang lại hiệu quả cao giúp người phụ nữ có thể mang thai dễ dàng hơn.

Điều trị vô sinh từ thảo dược:

Có rất nhiều thảo dược được chứng minh trong việc điều trị bệnh vô sinh như :
-      Cỏ ba lá đỏ: sử dụng cỏ ba lá như một dạng trà, có chứa rất nhiều vitamin, canxi và magie giúp nuôi dưỡng dạ con và êm dịu với hệ thần kinh.
-      Lá mâm xôi: sử dụng kết hợp với cỏ ba lá sẽ giúp cân bằng hocmoon sinh sản.
-      Cây lady’s mantle : uống loại thảo dược này dưới dạng cồn thuốc một lần một ngày để xây dựng thành tử cung và điều chỉnh kinh nguyệt.
Điều trị vô sinh từ vi khuẩn Lactobacllius:
Lactobacillus là vi khuẩn sữa chua, rất cần thiết cho việc tạo môi trường khỏe mạnh của âm đạo, giúp tăng cường chất lượng chất nhày tử cung tạo điều kiện cho tinh trùng vào bên trong âm đạo, quá trình thụ thai sẽ dễ dàng hơn.
Các phương pháp điều trị vô vô sinh rất đơn giản và dễ thực hiện, áp dụng các phương pháp này sẽ giúp cho việc chữ được vô sinh một cách hiệu quả.
Ánh Mơ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét